Home » » Cùng nhau khám phá tác dụng huyền bí của bồn ngâm chân

Cùng nhau khám phá tác dụng huyền bí của bồn ngâm chân

Written By Chiến Chelsea on Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018 | 20:38

Đôi chân được coi như là trái tim thứ hai của cơ thể con người. Vì vậy bảo vệ đôi bàn chân cũng chính là cách để bảo vệ sức khỏe của bạn. Bồn ngâm chân là phương pháp được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc đôi chân.



Tác dụng huyền bí của bồn ngâm chân

1. Bồn ngâm chân và điều tuyệt diệu của đôi chân


Theo các nghiên cứu Bàn chân có hơn 7.200 dây thần kinh,  khoảng 2.000 tuyến nội tiết kết hợp với rất nhiều động mạch, tĩnh mạch. Bàn chân có tất cả 19 cơ bắp, 26 xương và 66 huyệt đạo quan trọng liên quan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể.



Vì thế, Đông y rất coi trọng đôi bàn chân, coi đó là trái tim thứ 2. Đối với những người thường xuyên mang giày cao gót, người bị viêm khớp dạng thấp... thì càng nên chú trọng đến việc chăm sóc đôi bàn chân.


2. Tác dụng của phương pháp ngâm chân với bồn ngâm chân.


Cơ thể con người là một thể thống nhất, do vậy 1 bộ phận trên cơ thể bị đau yếu, mệt mỏi sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể cũng suy sụp theo.



Ngâm chân bằng bồn ngâm chân là cách giúp giữ gìn sức khỏe tốt và đem lại những hiệu quả thiết thực mà không phức tạp và không tốn time.

Ngâm chân thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, tăng cường hệ thống nội tiết, mà còn tăng cường miễn dịch. Đây là bí quyết thư giãn vừa thoải mái và tốt cho sức khỏe. Có nhiều cách ngâm chân, các cách ngâm chân không giống nhau sẽ mang lại hiệu quả cũng rất khác nhau.

Khi ngâm chân trong nước nóng ở nhiệt độ 40, sau 15 - 20 phút cơn đau đầu sẽ giảm đi đáng kể đấy. Ngâm chân bằng nước nóng giúp bàn chân cũng như mạch máu được giãn nở bởi nhiệt, giúp máu lưu thông từ đầu xuống dưới bàn chân, nên có tác dụng giảm áp lực mạch máu ở đầu


3. Tác dụng chính của bồn ngâm chân.


 + Bồn ngâm chân (bon ngam chan) hiệu quả tốt cho việc thư giãn. Nó hỗ trợ điều trị các bệnh máu, khớp, những chứng bệnh của người ít vận động.



+ Điều trị các chứng đau đầu, mỏi mắt,..

+ Trừ bệnh phong thấp, giúp cơ thể bài tiết chất độc

+ Thúc đẩy và tăng cường vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí.

+ Tạo cho bạn cảm giác hưng phấn, xua tan sự mệt mỏi.

+ Sử dụng bồn ngâm chân sẽ giúp thư giãn các cơ bắp bị mỏi, mang đến những giấc ngủ sâu.

+ Nó đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào.

+ Tăng cường sức khỏe đôi bàn chân.

+ Giảm stress nhanh chóng.



Nếu bạn có cảm giác bị mất ngủ, thì ngâm chân rất tốt và hiệu quả. Nếu bạn có triệu chứng khó chịu như ngủ không ngon, tâm lý bất an, có thể ngâm chân trong nước nóng khoảng 30’ Sau đó chà xát lòng bàn chân từ 10 – 20 phút cho đến khi cảm thấy nóng, sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái.

Xem thêm: Máy massage chân

Lời kết: Như vậy là chúng ta đã khám phá tác dụng huyền bí của bồn ngâm chân. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn
Email: ntdat29@yahoo.comk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét