Home » » Cô gái trẻ lộ Những tác dụng kỳ diệu của việc Massage chân

Cô gái trẻ lộ Những tác dụng kỳ diệu của việc Massage chân

Written By Chiến Chelsea on Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018 | 00:49

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những tác dụng tuyệt vời của máy massage chân. Mà nói đúng hơn đó chính những tác dụng kỳ diệu của massage chân.
Sau một ngày dài làm việc, được massage chân là cách tuyệt vời để thư giãn.



1. Những tác dụng tuyệt vời và kỳ diệu của máy massage chân.


Những tác dụng kỳ diệu mà bạn chưa biết về máy massage chân. Hãy cùng khám phá nhé.


Giảm huyết áp


Công dụng của massage chân đầu tiên phải nói đến là khống chế và ổn định đường huyết trong máu. Đây là nguyên nhân chính gây đau tim. Người bị cao huyết áp cần đổi lối sống và dùng thuốc để kiểm soát huyết áp. Bên cạnh đó, đã có nghiên cứu chứng minh massage bàn chân cũng có thể giúp giảm huyết áp.


Giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt và mãn kinh


Massage chân hàng ngày có giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt và mãn kinh như căng thẳng, mất ngủ cũng như thay đổi tâm trạng.




Giảm các triệu chứng của ung thư, phản ứng phụ của hóa trị liệu


Theo một nghiên cứu do các nhà khoa học massage chân còn giúp các bệnh nhân ung thư giảm bớt đau đớn, buồn nôn và triệu chứng khác liên quan đến quá trình điều trị.


Giảm các triệu chứng của bệnh đa xơ cứng


Người bị bệnh đa xơ cứng thường bị một số vấn đề như loạn thị, mù một bên mắt, yếu cơ, mệt mỏi… Do đó, massage chân giúp giảm mệt mỏi cũng như làm dịu các triệu chứng về vận động, cảm giác ở bệnh nhân bị đa xơ cứng.


Giảm tác động của chứng phù.

Phù là tình trạng sưng do tích tụ chất dịch thường xảy ra ở chân. Nó xảy ra phổ biến ở phụ nữ mang thai, có thể gây đau nặng. Tình trạng này có thể thuyên giảm nhờ matxa chân từ 10 - 20 phút mỗi ngày.

Rút ngắn chuyển dạ


Bồnngâm chân có nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai, chẳng hạn như rút ngắn thời gian chuyển dạ, đẩy nhanh tốc độ phục hồi sau sinh khi sinh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng matxa chân giúp thai phụ phục hồi nhanh hơn và hoạt động trao đổi chất trở lại bình thường sớm hơn.


Ngủ ngon và sâu hơn


Ai cũng muốn có giấc ngủ ngon, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng là cách tuyệt vời để có được điều đó. Hãy thử kết hợp thêm massage chân và bạn sẽ ngủ ngon như một đứa trẻ.




Đời sống tình dục tuyệt vời hơn


Matxa chân được biết đến là chiêu cải thiện tình dục. Ai lại không thích được matxa chân sau một ngày làm việc mệt nhoài? Massage chân không chỉ để thư giãn và còn là cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc “yêu”. Vì điểm kết thúc của các dây thần kinh đều ở bàn chân nên việc xoa bóp khu vực này sẽ mang lại trải nghiệm tình dục.


Chữa đau đầu hiệu quả và nhanh chóng.


Massage chân là một cách rất hiệu quả để trị cơn đau đầu tốt. Cho dù là cơn đau do căng thẳng ở vùng vai cổ, thì mát-xa chân đều có thể làm giúp giảm đau hiệu quả.


Giảm đau cột sống


Lòng bàn chân của bạn có những điểm huyệt liên quan đến cột sống, chẳng hạn như điểm bên dưới ngón chân cái kết nối với đốt xương sống. Bạn có thể thoát khỏi cơn đau cột sống bằng cách kích thích các điểm huyệt tương ứng trên bàn chân của mình. Hãy tác động lực vào mỗi điểm huyệt và xoa bóp trong 30-45 giây theo hình tròn.

Lời kết: Trên đây là những tác dụng kỳ diệu của chậu ngâm chânNếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn
Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét