Home » » Bác trai nói về cách Điều trị bệnh đau chân theo Đông Y

Bác trai nói về cách Điều trị bệnh đau chân theo Đông Y

Written By Chiến Chelsea on Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018 | 20:49

Các phương pháp điều trị truyền thống để điều trị đau chân chủ yếu đề cập đến xoa bóp, kéo, châm cứu và trị liệu bằng tách. Các cách điều trị truyền thống này có thể chữa được nhiều tình trạng đau thắt lưng thông thường.



Xem thêm phương pháp trị đau chân: Bồn ngâm chân


1, Xoa bóp massage chân


Các bác sĩ sử dụng máy massage chân để làm giảm các mô cơ do sản xuất axit lactic quá mức trong tình trạng tê liệt. Mặt khác, xoa bóp có thể làm cho các mạch máu cục bộ giãn ra và tắc nghẽn, cải thiện lưu thông máu cục bộ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất kích thích và giảm đau.


2, Liệu pháp lực kéo


Có phương pháp kéo vùng chậu, phương pháp kéo gối hàm, phương pháp điều trị giường kéo và như vậy. Thích hợp để điều trị bệnh cổ tử cung, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, bong gân cấp tính hoặc chấn thương mãn tính, rối loạn khớp sau thắt lưng, hội chứng myofascial thắt lưng…


3, Châm cứu


Kinh mạch là con đường của khí công và hoạt động của máu. Nó là một nội tạng trong cơ thể, và nó được kết nối với các chi trong bảng giao tiếp. Nếu các kinh mạch bị tấn công bởi các tệ nạn bên ngoài, máu và máu sẽ ngưng tụ, và đờm sẽ bị chặn. Châm cứu và moxib phỏng sử dụng các phương pháp xua tan gió và xua tan cảm lạnh, làm ấm âm dương và ẩm ướt, giải phóng nhiệt và tài sản thế chấp, và thúc đẩy khí và kích hoạt máu để đạt được mục đích của bệnh và giảm đau.




4, Trị liệu giác


Cupping có thể làm ấm cái lạnh, lưu thông máu và giảm đau. Y học hiện đại tin rằng do sức hút cơ học của áp suất âm trong bể, mô địa phương có thể bị tắc nghẽn, và thậm chí các mạch máu của mạch máu có thể bị vỡ, gây tan máu mạch máu và có thể xuất hiện trong cây gậy, có tác dụng kích thích lành tính trên cơ thể.

Lời kết: Trên đây là cách điều trị đau thắt lưng và đau chân theo Đông Y. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét