Home » » Bật mí cách làm món đậu nhồi thịt rán cực ngon

Bật mí cách làm món đậu nhồi thịt rán cực ngon

Written By Chiến Chelsea on Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019 | 19:44

Lều xông hơi tại nhà Doca sẽ hướng dẫn bạn làm một món ăn cực ngon và hấp dẫn. Đó chính là món đậu nhồi thịt rán. Không để bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ đến ngay với phần cách làm món ăn hoàn hảo này.



Phương pháp làm món đậu nhồi thịt rán cực ngon.


Lều xông hơi giá rẻ Doca sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món đậu nhồi thịt rán cực ngon.

Nguyên liệu cần

Đậu phụ: 4 – 5 bìa
Thịt nạc vai xay: 150 gram
Tôm nõn làm sạch: 100 gram
Trứng gà: 1 quả
Nấm hương: 3 – 5 cái
Hành, ngò: 1 mớ nhỏ
Gia vị: dầu ăn, nước mắm, tiêu, bột nêm, bột ngọt…

Các bước tiến hành

B1: Chuẩn bị đậu hũ

Cắt đôi hoặc ba miếng đậu (tuỳ theo độ lớn thực tế). Nhẹ nhàng dùng đầu dao cắt nhẹ để tạo nên một hình vuông nhỏ giữa lòng miếng đậu. Lưu ý đường cắt chỉ với độ sâu bằng 1/3 miếng đậu, không tồn tại cắt sâu quá để tránh đậu bị vỡ.

Sử dụng một chiếc thìa nhỏ (thìa cafe càng tốt) từ từ múc phần đậu hũ theo đường đã cắt ra ngoài. Khi múc đậu hũ, các bạn đảm bảo chỉ lấy phần đậu theo đúng hình vuông và độ sâu bằng ½ bề dày của miếng đậu.



B2: Chuẩn bị nhân thịt

Nấm hương: Ngâm cho mềm, cắt chân rửa sạch rồi băm nhỏ
Hành, ngò: Rửa sạch sau đó băm nhuyễn cùng với tôm thịt. Băm xong, bạn đem trộn kỹ thịt nạc xay + tôm + hành ngò + trứng + đậu hũ vừa múc cho thật đều.

Trộn nhân xong, các bạn ướp nhân với phần một chút mắm + tiêu + bột ngọt cho đậm vị. Để cho nhân ngấm từ 15 – 20 phút trước khi đem nhồi nhân vào đậu.

B3: Nhồi nhân thịt và chiên đậu

Sau khi đậu đã được làm rỗng phần giữa, các bạn lấy một miếng khăn mỏng thấm hết phần nước ở miếng đậu. Thấm xong, các bạn sử dụng thìa múc một lượng nhân vừa phải đặt vào giữa. Dàn đều để nhân nằm kín miếng đậu.

chuẩn bị một chiếc chảo đáy bằng. Đặt chảo lên bếp sau đó làm khô chảo. Cho một lượng dầu ăn vừa phải vào chảo rồi đun dầu nóng già.

Dầu nóng, các bạn từ từ thả miếng đậu đã nhồi thịt vào chiên. Chiên đậu ở mức lửa nhỏ nhất để khi miếng đậu vừa vàng thì nhân thịt cũng đã chín. Khi chiên, cần dùng cả đũa và thìa để lật đậu, tránh làm vỡ miếng đậu.

Sau khi đậu đã vàng đều những mặt, các bạn cho đậu ra đĩa sở hữu lót giấy thấm để thấm bớt dầu. Bày đậu đã chiên với phần vài lát cà chua, rau sống để tăng phần hấp dẫn khi thưởng thức.

Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tạo điều kiện tư vấn xin hãy liên hệ với c/ty cổ phần
Doca bằng bí quyết truy cập: http://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

C/ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: thuonghieudangcap.net
Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét