Home » » Nhắc bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn ngâm chân

Nhắc bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn ngâm chân

Written By Chiến Chelsea on Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019 | 00:30

Công ty máy massage chân Doca hôm nay sẽ mang đến cho các bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn ngâm chân. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ đến ngay với nội dung của bài viết.

1. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn ngâm chân.


Khi sử dụng bồn ngâm chân hay máy ngâm chân các bạn hãy chú ý một số vấn đề quan trọng dưới đây.



1.1 Bổ sung nước trong suốt quá trình ngâm chân


Nước nóng không chỉ làm cho lớp sừng ở chân trở nên mềm hơn mà còn làm lỗ chân lông dãn nở. Do vậy, lượng nước và dầu trong da cũng thoát ra ngoài. Sau khi bị nước nóng cuốn đi, lớp mỡ bì trên bề mặt da thông thường bổ sung lại rất nhanh.

Nhưng ngày nay, sau 25 tuổi, khả năng hồi phục da ở cơ thể người dần dần giảm đi, nhiều khi cảm thấy căng da, thậm chí ngứa ngáy. Vì vậy, khi ngâm chân, bổ sung đầy đủ lượng nước cho da là một điều vô cùng cần thiết.


1.2 Sử dụng đồ uống dinh dưỡng trong hay sau khi ngâm chân


Nước hoa quả tươi, nước rau, sữa tươi, sữa đậu sau khi pha chế cẩn thận đều có thể trở thành một thức uống dưỡng sinh tẩm bổ cơ thể và bổ sung năng lượng. Trong hay sau khi ngâm chân, hãy pha cho mình và gia đình những loại đồ uống phù hợp tùy theo nhu cầu như vậy không chỉ làm da thêm đẹp mà còn nâng cao công dụng của việc ngâm chân.



1.3 Cần giữ ấm và massage đôi chân sau khi ngâm chân


Sau khi ngâm chân không nên đi ngủ ngay mà hãy nhân lúc đôi chân còn ấm, massage bàn chân, rồi đi tất giữ ấm chân. Tốt nhất là nên chờ nhiệt độ cơ thể hạ xuống dần dần rồi mới ngủ.



Cũng trong thời gian này, hãy massage một chút cho đôi chân mệt mỏi của bạn. Bắt đầu từ gót chân, rồi từ dưới lên trên chầm chậm massagecẳng chân. Động tác này có thể làm dây thần kinh giãn ra, lưu thông máu ở chân và đùi, có tác dụng làm da căng bóng hơn.

Chúng tôi luôn khuyên bạn kết hợp mát xa chân với tinh dầu thiên nhiên đã pha loãng với dầu nền. Dưỡng chất thiên nhiên của tinh dầu sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn, dưỡng da từ bên trong, làm da luôn mịn màng, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Cuối cùng, hãy để giấc ngủ ngon đặt dấu chấm hoàn mĩ cho quá trình ngâm chân an nhiên này.

Bạn có biết không? Thường xuyên ngâm chân, lượng mỡ thừa trong chân sẽ dần bị giải phóng, đôi chân của các nàng cũng trở nên thon gọn và sáng đẹp hơn đấy.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét