Home » » Chuyên gia bạt mí những lời khuyên giúp chị em khỏe đẹp hơn

Chuyên gia bạt mí những lời khuyên giúp chị em khỏe đẹp hơn

Written By Chiến Chelsea on Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 | 01:04

Trong bài viết này, bồn massage Doca sẽ mang đến cho các bạn những lời khuyên giúp chị em khỏe đẹp hơn. Còn chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi đến ngay với nội dung của bài viết này ngay nào.




Xem thêm bài viết:



Những lời khuyên giúp chị em khỏe đẹp hơn


Sau đây là những lời khuyên giúp chị em xinh đẹp và khỏe mạnh hơn. Hãy nhớ những phương pháp này để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.


Ăn một chế độ ăn uống điều độ. 


Bạn muốn ăn gần với chế độ ăn thực phẩm tự nhiên nhất có thể. Điều đó có nghĩa là nhiều loại trái cây và rau quả tươi và ít chế biến hơn thực phẩm.



Ăn ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm giàu chất xơ và chọn những miếng thịt, cá và thịt gia cầm. Bao gồm các sản phẩm sữa ít béo trong chế độ ăn uống của bạn.

Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì cân nặng phù hợp với chiều cao của bạn, điều này rất quan trọng vì thừa cân có thể dẫn đến một số bệnh. Tìm kiếm một bữa ăn nhẹ lành mạnh? Hãy thử một số loại rau sống, chẳng hạn như cần tây, cà rốt, bông cải xanh, dưa chuột hoặc zucchini với nhúng làm từ sữa chua ít béo.

Nếu bạn không nhận đủ vitamin và chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống, bạn có thể muốn dùng vitamin tổng hợp và bổ sung canxi để đảm bảo bạn duy trì sức khỏe tốt.


Tập thể dục.


Bệnh tim là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở phụ nữ ở Mỹ, nhưng tập thể dục nhiều có thể giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh. Bạn muốn tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, năm ngày một tuần, nếu không mỗi ngày. Các bài tập aerobic (đi bộ, bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp, khiêu vũ) rất tốt cho sức khỏe phụ nữ nói chung và đặc biệt là cho trái tim của bạn, Sabrena Merrill, MS, của Lawrence, Kan.




Tránh các chất kích thích


Tránh xa thuốc lá và những người hút thuốc. Đừng dùng thuốc. Nếu bạn uống rượu, hãy làm điều độ. Hầu hết các nghiên cứu về sức khỏe của phụ nữ cho thấy phụ nữ có thể tiêu thụ một cách an toàn một ly mỗi ngày.


Giảm căng thẳng.


Bất kể giai đoạn nào của cuộc đời cô - con gái, mẹ, bà - một người phụ nữ thường đội nhiều mũ và đối phó với rất nhiều áp lực và căng thẳng. Hãy dành một vài phút mỗi ngày chỉ để thư giãn và lấy lại quan điểm của bạn một lần nữa. Bạn không mất nhiều thời gian và sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất của bạn. Bạn cũng có thể kiểm soát căng thẳng bằng tập thể dục , kỹ thuật thư giãn hoặc thiền định.




Nắng an toàn.


Tiếp xúc quá nhiều với các tia có hại của mặt trời có thể gây ung thư da , có thể gây tử vong. Để bảo vệ chống ung thư da , hãy mặc kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) ít nhất là 15 nếu bạn sẽ ở ngoài trời trong hơn một vài phút. Ngay cả khi bạn mặc kem chống nắng một cách trung thực, bạn vẫn nên kiểm tra thường xuyên các dấu hiệu ung thư da.

Dấu hiệu cảnh báo bao gồm bất kỳ thay đổi nào về kích thước, hình dạng, màu sắc hoặc cảm giác của vết bớt, nốt ruồi hoặc tàn nhang, hoặc vùng da mới, to, sắc tố hoặc đỏ. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ thay đổi hoặc bạn thấy bạn có vết loét không lành, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.


Kiểm tra ung thư vú


Hiệp hội Ung thư không còn khuyến nghị tự kiểm tra vú hàng tháng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nó vẫn gợi ý cho họ như là một lựa chọn cho một phụ nữ, bắt đầu từ những năm 20 tuổi. Bạn nên cảnh giác với bất kỳ thay đổi nào ở ngực và báo cáo bất kỳ mối quan tâm nào với bác sĩ của bạn. Tất cả phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên chụp nhũ ảnh hàng năm vì chụp nhũ ảnh là cách hiệu quả nhất để phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm nhất, khi nó có thể điều trị được.



Nhu cầu sức khỏe của phụ nữ thay đổi khi có tuổi, nhưng những điều cơ bản về sức khỏe của phụ nữ vẫn như cũ. Nếu bạn làm theo sáu mẹo sống lành mạnh đơn giản này, bạn sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống trong nhiều năm tới.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng bồn ngâm chân để có thể khỏe mạnh và xinh đẹp hơn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần 
Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !
Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét