Home » , , » Sửa chữa đồ gỗ tại nhà nhanh nhất hiện nay

Sửa chữa đồ gỗ tại nhà nhanh nhất hiện nay

Written By Chiến Chelsea on Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018 | 20:40

công ty chúng tôi Nội Thất Anh Nghĩa cung cấp các dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà chuyên nghiệp nhất cho khu dân cư và cửa hàng chúng tôi. Sửa chữa các loại như : sàn gỗ, tủ,dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà uy tín với khách hàng giường, bàn ghế, cầu thang, cửa gỗ, pallet gỗ…với giá rẻ nhất, bảo hành dài hạn. đơn vị chúng tôi Phương Đông của chúng tôi tin tưởng với đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng 100%. uy tín với khách hàng các loại dịch vụ của cửa hàng chúng tôi đã được khách hàng đánh giá và chứng thực.

Sữa chữa cánh cửa

- Những dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà HN nhận sửa cửa bị xệ, cửa hư bản lề, cửa bị cong vênh khó đóng và cửa bị hư ổ khóa...Có nhiều trường hợp cửa bị hư nguyên nhân do bên thi công làm cửa từ gỗ tươi, một thời gian sau cánh cửa khô và co lại. Cửa bị hư khung bao, do mối mọt ăn phá, và phần không nhỏ những cửa được làm từ gỗ công ngiệp sẽ rất dễ bị hư phần phía dưới do hít với phần môi trường ẩm ướt. của chúng tôi sẽ giúp các bạn sửa chữa tất cả các gặp phải tình trạng hư hỏng này theo phương pháp chuyên nghiệp nhất, giá thành rẻ nhất và của chúng tôi bảo hành 2 năm.

Sửa chữa bàn ghế

- các loại dịch vụsửa đồ gỗ tại nhà HN nhận sửa bàn ghế bị hư hỏng, gẫy vít, mộng lắc lư không vững tạo cảm giác mất an toàn cho người sử dụng. Sau một thời gian dùng những sản phẩm có kết cấu không đảm bảo sẽ rơi vào gặp phải tình trạng lắc lư hư hỏng. Để sửa cho chúng vững chắc cũng không có quá khó, nếu như khách hàng sở hữu đồ nghề như khoan, vít, thì cứ gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ gợi ý một số phương pháp xử lý tận tình mà hoàn toàn miễn phí.

 


Các bạn có thể yên tâm rằng đồ gỗ của mình được sửa chữa, sơn sửa và phục hồi với tiêu chí cao nhất. sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với chất lượng vật liệu tốt nhất, doanh nghiệp luôn luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu.

 


Bạn đang muốn tìm một những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo được sự tín nhiệm, giá rẻ để sửa chữa đồ gỗ của mình ? . không một các loại dịch vụ sửa đồ gỗ nào có thể bằng được những dịch vụ mà cở sở chúng tôi Phương Đông chúng tôi cung cấp.

Hãy nhanh tay gọi điện thoại vào số Hotline : 0902240304 ngay thời điểm này để có cơ hội trở thành 3 người đầu tiên trong ngày được giảm giá 15% khi sử dụng các dịch vụ sửa đồ gỗ chúng tôi

Các bạn có thể xem chi tiết tại : http://chuyensuadogotainha.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét